Khóa học “Marketing các sản phẩm truyền hình trên đa phương tiện” | Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ truyền hình

slideslideslide

categoryTin tức & sự kiện

Khóa học “Marketing các sản phẩm truyền hình trên đa phương tiện”

VTVTC – Cùng ngày 16/4/2018 tại Hà Nội, Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ truyền hình khai giảng khóa học “Marketing các sản phẩm truyền hình trên đa phương tiện” cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cán bộ kinh doanh, quản lý web… của các ban biên tập, đơn vị trong Đài Truyền hình Việt Nam.

Quang cảnh khóa học

Quang cảnh khóa học

Trong thời gian 03 ngày, các học viên của các đơn vị Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ TH,  Ban Sản xuất các chương trình Thể thao, Ban Sản xuất các chương trình Giải trí, Ban Văn nghệ sẽ được bà Kimothy Anne Walker (Canada) truyền đạt những kinh nghiệm, kiến thức mới: Làm thế nào Việt Nam đang nhanh chóng chuyển hướng tham gia trực tuyến dựa trên nghiên cứu toàn cầu; Tại sao cần phải sống sót? (Về mặt tài chính và thu hút các nhà tài trợ, quản lý tài nguyên) và cách tiếp cận người dùng và nhà tài trợ mới.

Giảng viên sẽ chia sẻ kinh nghiệm gia tăng tương tác, các mối quan hệ đa nền tảng, cung cấp thông tin về hành vi thực của người xem giúp lập kế hoạch quảng bá trong tương lai.

 Bà Kimothy Anne Walkersẽ còn trao đổi thêm những nội dung khác như: Điều gì làm cho một video được phổ biến, lan truyền rộng rãi; Cách làm thế nào để thu hút người xem trực tuyến; Ngăn chặn vi phạm quyền tác giả và bản quyền…

Bà Kimothy Anne Walker (phải) là chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing

Bà Kimothy Anne Walker (phải)  chuyên gia đến từ Canada

Đôi nét về bà Kimothy Anne Walker

Kimothy Walker là một phóng viên truyền hình/truyền thông xã hội và Giám đốc điều hành Quan hệ Công chúng. Bà đã từng phóng viên thường trú ở Manila / Cebu, Philippines, Kenya và Arusha, Tanzania (từ đỉnh Kilimanjaro). Là một nhà báo Canada từng đoạt nhiều giải thưởng, bà đã đánh dấu 25 năm sự nghiệp với CTV năm 2014 với bộ phim tài liệu về Châu Phi cho chương trình W5 nổi tiếng của Canada. Bộ phim tài liệu này đã được đề cử giải Gemini (CSA) cho Quay phim xuất sắc. Vài tháng sau khi nghỉ việc tại đài CTV, bà thành lập công ty sản xuất nghe nhìn của riêng của mình (KWC). Bộ phim tài liệu "Bạo lực tình dục ở Canada" của bà đã giành huy chương đồng năm 2016 trong số 13.000 bộ phim dự thi đến từ năm châu lục. Bà hiện đang làm một bộ phim tài liệu về cuộc sống của phụ nữ thổ dân Canada.
Ngoài công ty sản xuất nghe nhìn, ba năm trước đây, Kimothy đã thành lập công ty Ottawa Media Group (OMG), với tư cách là Managing Partner cùng với Eric Collard, người cộng sự lâu năm của bà trong hoạt động kinh doanh và từ thiện. Ottawa Media Group là một nhóm gồm hơn 20 chuyên gia truyền thông có kinh nghiệm trong lĩnh vực quan hệ công chúng, đào tạo truyền thông, định vị truyền thông xã hội, sản xuất nghe nhìn, xuất hiện nhiều trên truyền thông, các chiến dịch SEO/PPC trên Facebook/Instagram và Google Ad Words, nhiếp ảnh, phân tích truyền thông, quản lý công bố sự kiện/media, chiến lược và quản lý khủng hoảng, cũng như hoạt động từ thiện. Công ty của bà có khách hàng trên khắp Canada. Trong vai trò này, mỗi năm bà đào tạo hàng chục CEO/các nhà quản lý cấp cao về cách quảng bá công ty và cạnh tranh thành công trong lĩnh vực quan hệ công chúng/truyền thông về xây dựng thương hiệu, giữ chân nhân viên, tuyển dụng và bán hàng.

Kimothy sở hữu một sự kết hợp hiếm có giữa chuyên môn truyền thông và sự nhạy bén kinh doanh cùng với mạng lưới quan hệ rộng lớn. Trong hơn năm năm, Kimothy đã làm việc với Ross Video – công ty thiết bị sản xuất nghe nhìn hàng đầu của Canada hoạt động ở 144 quốc gia. Năm 2016, công ty này tham gia sản xuất các chương trình như The Voice, The Super Bowl (Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ) và truyền hình trực tiếp từ Trạm Không gian Quốc tế. Kimothy đã giúp ký kết thỏa thuận trình diễn công nghệ Canada tại World News Tonight ở New York.

Bà đã vinh dự nhận được giải thưởng Community Way Builder của United Way cho chương trình truyền hình trực tiếp và sau đó là Huân chương Queen Jubilee Medal, danh hiệu Forty under 40 của tạp chí Ottawa Business Journal, Giải thưởng Phụ nữ Hàng đầu của Ontario và Woman of Distinction. Năm 2016, bà được vinh danh là một trong 25 người có ảnh hưởng nhất của Tạp chí Ottawa Life Magazine.


Thực hiện:
Đức Tùng – VTVTC

 

Thư viện