Khóa học “Marketing số cho các sản phẩm truyền hình” | Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ truyền hình

slideslideslide

categoryKhóa học theo kế hoạch

Khóa học “Marketing số cho các sản phẩm truyền hình”

Khóa học “Marketing số cho các sản phẩm truyền hình”

Từ ngày 10/06 đến ngày 14/06/2019

 digitalmarketing

 

Đối tượng: Phóng viên, Biên tập viên, Chuyên viên, Kỹ thuật viên.

Đơn vị đã nhận thông báo: Thông báo số 345/TB-THVN ngày 21/5/2019 đã gửi tới Ban Truyền hình đối ngoại.

Nội dung

        +  Cải thiện chiến lược đo lường và hiệu quả của phương tiện truyền thông kỹ thuật số.

        +  Xem xét các phương pháp hiện tại và xác định các lĩnh vực để cải thiện hiệu suất.

        + Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).

        +  Quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp (PPC) bao gồm Google AdWords, Quảng cáo LinkedIn, Quảng cáo trên Facebook và Instagram.

        + Các mẹo và công cụ tiếp thị truyền thông xã hội cho Facebook, Twitter, Instagram, Content Marketing.

        + Quảng cáo trực tuyến bao gồm mạng quảng cáo và nhắm mục tiêu theo hành vi.

        +  Tối ưu hóa nội dung trang web và blog và sao chép.

        + Chiến lược và kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số.

        +  Phát triển các ứng dụng trực tuyến.

Khai giảng: 08h30 ngày 10/06/2019 tại Đài THVN số 43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Bà Phan Thùy Linh, Phó Trưởng phòng Nghiên Cứu Phát Triển, Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ truyền hình (ĐT: 024.39364024, ĐTDĐ: 0903424040, E-mail: phanthuylinh@vtv.vn ).

Thư viện